CCGrass tài trợ cho World Cup 2012 cho người vô gia cư

CCGrass tài trợ cho World Cup 2012 cho người vô gia cư

Bốn năm kể từ năm 2008, bản thân tôi đã chứng kiến và cũng có những nỗ lực tham gia các tài trợ cho các sự kiện thể thao như FIFA U17, U20, Adidas supper Power 5 tổ chức bởi ESPN.... Cỏ nhân tạo thực sự là một sản phẩm tốt có thể giúp thúc đẩy các trò chơi thể thao cho toàn thế giới. Vào một ngày của năm ngoái, tôi nhận được một email từ người vô gia cư tổ chức World Cup về sự hợp tác của các giải đấu HWC Mexico. Thành thật mà nói, tôi không thể không cười ra vào thời gian đó vì tên - "Vô gia cư ", nhưng vẫn trả lời ngay lập tức và bày tỏ sự ủng hộ và sẵn sàng của chúng tôi. Bây giờ, tôi cảm thấy rất vui vì tôi đã phản ứng nhanh chóng, hoặc tôi sẽ bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời.

Chúng tôi vẫn giữ liên lạc chặt chẽ với Giám đốc giải đấu - Federico và đạt đến một sự đồng thuận về hợp tác một cách nhanh chóng. Sau đó, tất cả mọi thứ chạy trơn tru với sự tập trung cực kỳ cao với sự hợp tác của cả HWC và công ty chúng tôi.

5 sân bóng Cỏ nhân tạo theo tiêu chuẩn đã được chuyển tới nơi với đúng thời gian và đội thi công của chúng tôi đã giúp chúng tôi thực hiện việc lắp đặt. Trong thời gian ngắn, ngày thi đấu đã đến gần và được tổ chức như dự kiến.

Đây là sự kiện rất thành công mà lại thu hút được rất nhiều sự theo dõi. Điều ngạc nhiên từ HWC lớn hơn nhiều so với những bưu kiện mà tôi nhận được. Đó là từ bộ phận chính thức HWC bao gồm một đĩa CD. Tôi nạp đĩa CD và tìm thấy một số tập tin mà không khơi dậy sự quan tâm của tôi, ngoại trừ một Video. Video đầy đủ cho chúng ta thấy các giải đấu. Các cầu thủ đang rất tận tâm và nhiệt tình. Bất ngờ hơn, hai nhà tài trợ chính là Telmex và Nike. Tại thời điểm đó, ý nghĩ - "Thật không thể tin nổi, thật tuyệt vời" nhảy vào tâm trí mà chỉ có thể bày tỏ ấn tượng của tôi về sự kiện này.

Sự ảnh hưởng của HWC đã được nhiều hơn mong đợi. Khi quay trở lại để kiểm tra các tập tin, tôi tìm thấy danh sách các phương tiện truyền thông loan tin về sự kiện này, thậm chí nhìn thấy các báo cáo của New York Times về cuộc thi này. Ngay sau đó, chúng tôi đến thăm trang web chính thức và facebook của mình một lần nữa, và tìm thấy nhiều tin tức - sự tương tác sôi nổi của các thành viên facebook về World Cup vô gia cư

Với con mắt của nhà Marketing, theo ý kiến của tôi, tham gia các sự kiện sẽ đạt hiệu quả hơn rất nhiều so với quảng cáo truyền thống để quảng bá thương hiệu. Trong nhiều năm qua, CCGrass đã nhấn mạnh vào việc hỗ trợ và tài trợ một số hoạt động hữu ích và sâu rộng ở mức độ cao nhất của chúng tôi. Đó là những ký ức thật sự khó quên khi đến thăm hiện trường và chứng kiến hạnh phúc của chúng tôi khi đưa ra bởi các sản phẩm và các hoạt động. Trong tương lai, tôi chắc chắn CCGrass sẽ tiếp tục tiến lên và tạo thêm nhiều sân chơi cao cấp.